Viện chiến lược và Chính sách Y tế phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế làm việc với Trung Tâm Y tế huyện Hà Quảng do TS. Nguyễn Thị Thắng - Trưởng khoa YTCC Viện Chiến lược và Chính sách Y tế làm trưởng đoàn.

    Thực hiện Công văn số 4406/SYT-TCCB ngày 11 tháng 10 năm 2023 của Sở Y tế Cao Bằng về việc chuẩn bị các nội dung làm việc với đoàn công tác của Viện chiến lược và Chính sách Y tế phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế. Sáng ngày 17/10/2023 Trung tâm y tế huyện đã có buổi làm việc với Đoàn.

    Về phía UBND huyện có đồng chí Hoàng Xuân Thùy  phó Chánh văn phòng UBND huyện, về phía Trung tâm y tế có Đồng Chí Đàm Trung Nghĩa Giám đốc TTYT, Đồng chí Lương Văn Quân Phó giám đốc, đại diện các khoa phòng TTYT: Khoa Kiểm soát bệnh tật, khoa y tế công cộng và 21 trạm y tế xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hà Quảng. 

anh tin bai

Tại buổi làm việc sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị định số 117/2014/NĐ-CP của Trung tâm Y tế,  Đoàn viện chiến lược và Chính sách y tế phối hợp với Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Y tế  đã tiến hành triển khai các nội dung cụ thể như:  thảo luận về tình hình triển khai thực hiện Nghị định số 117/2014/NĐ-CP, những thuận lợi, khó khăn, bất cập và nguyên nhân trong thực hiện chức năng nhiệm vụ của Trạm y tế xã, thu thập ý kiến về các đề xuất phương án tổ chức TYT Thông qua phiếu hỏi, thu thập biểu mẫu số liệu về hoạt động của TYT xã.

anh tin bai
anh tin bai

 

Trong buổi làm việc với đoàn Ban giám đốc, các khoa phòng, trạm y tế trên địa bàn huyện Hà Quảng  đã có những ý kiến, đề xuất về tổ chức mô hình hoạt động của Trạm y tế xã, thị trấn và xã có điểm trạm phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, chức năng nhiệm vụ của các trạm y tế, cơ cấu tổ chức cũng như hoạt động của đội ngũ y tế thôn bản tại các xóm, tổ dân phố,  nguồn kinh phí cho hoạt động của trạm y tế có điểm trạm, khó khăn vướng mắc trong thực hiện các hoạt động chuyên môn tại tuyến y tế cơ sở…Qua đó Đoàn công tác đã ghi nhận những ý kiến, đề xuất của đơn vị.  Sau khi làm việc với trung tâm Y tế, Đoàn tiếp tục di chuyển đi  2 xã Cần Yên và xã Đa Thông  để làm việc với Ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân nhằm trao đổi trong quá trình triển khai thực hiện Nghị định số 117/2014/NĐ-CP.

                                                                            Hoàng Liên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập