Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.02.2023

          Sáng ngày 27/02/2023, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng đã tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ  y tế Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023). Tham dự có Đồng chí Nguyễn Thị Phương - Ủy viên Ban Thường Vụ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện  làm Trưởng đoàn, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị trấn Thông Nông,đại diện  lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan đơn vị thuộc huyện, lãnh đạo, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, lãnh đạo và viên chức đã và đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện và viên chức 21 Trạm Y tế xã, thị trấn.

anh tin bai
              ( Đồng Chí Nguyễn Thị Phương - UVBTV- Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và quà chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.02.2023)
      Trong không khí mừng Đảng, mừng xuân mới, sau gần 3  năm chiến đấu với dịch bệnh CoVid -19, các cán bộ y tế đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ với những tiết mục tâm huyết, ấn tượng, đặc sắc . Đây là sân chơi bổ ích, giúp đội ngũ cán bộ nhân viên y tế Trung tâm Y tế huyện và Trạm Y tế xã, Thị trấn quyên đi những áp lực công  việc hằng ngày để cháy hết mình trên sân khấu. Với nội dung ca ngợi Người Chiến sỹ áo trắng, Diễn viên đã tái hiện lại cảnh phòng chống dịch Covid -19, Qua đó thể hiện được hình ảnh những Người thầy  thuốc lặng lẽ, âm thầm, hy sinh niềm hạnh phúc riêng của bản thân, không ngại gian khó, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe và sự bình an của nhân dân.
anh tin bai

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Phương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các lãnh đạo, cán bộ Y tế đã nghỉ hưu qua các thời kỳ   vì sự cống hiến, hi sinh hết mình của các đồng chí cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, cũng nhẫn mạnh khắc ghi lời dạy của Bác Hồ'' Lương y phải như từ mẫu, Thầy thuốc như mẹ hiền''. Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Y tế Trung tâm Y tế huyện luôn đoàn kết tiếp tục phát  huy những kết quả đã đạt được.

anh tin bai

                                               ( Tặng quà lãnh đạo, viên chức  y tế đã nghỉ hưu qua các thời kỳ)

                                                                                                                                                                                                        Lục Bến 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập