Đồng Chí Hoàng Văn Bảo Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm, chúc tết, tặng quà viên chức Trung tâm Y tế và người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng.

    Trong tối ngày 30 tết, Đồng Chí Hoàng Văn Bảo Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới thăm, chúc tết người bệnh đang điều trị tại các khoa lâm sàng của Trung tâm. Tại đây, thay mặt lãnh đạo huyện Đồng chí Hoàng Văn Bảo đã gửi những lời động viên chia sẻ với người bệnh để họ vượt qua bệnh tật, sớm được trở về bên gia đình người thân, đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng đến người nhà và gia đình người bệnh.    

 

 

            Đồng Chí Hoàng Văn Bảo tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại các khoa lâm sàng trong Trung tâm Y tế

     Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Bảo cũng gửi những lời chúc, lời động viên tinh thần, tới toàn thể cán bộ trực tết của Trung tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán xuân Quý Mão 2023. Chúc cho tập thể Trung tâm y tế huyện năm mới ngày càng phát triển và lớn mạnh, làm tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn và các địa phương lân cận, xứng đáng với niềm tin yêu của người bệnh.

 

    Thay mặt lãnh đạo Trung tâm BsCKI Phó Giám đốc TTYT  Đàm Thị Đào cảm ơn sự động viên kịp thời của Lãnh đạo huyện đã mang đến không khí thân tình cho người bệnh, giúp người bệnh yên tâm điều trị, vui vẻ đón Tết tại Trung Tâm. Đây cũng là nguồn động viên lớn đối với các cán bộ viên chức Trung Tâm khi thực hiện công tác khám, chăm sóc, điều trị cho người bệnh trong những ngày tết xuân Quý Mão 2023.

                                                                                             Hoàng Liên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập