Tối ngày 09/02/2024 (tức ngày 30 tháng chạp năm quý mão), đồng chí Hoàng Văn Bảo Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết tập thể y, bác sĩ và bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện.

    Thay mặt Lãnh đạo đơn vị đồng chí Lương Văn Quân Phó Giám đốc trung tâm Y tế đã báo cáo với Lãnh đạo huyện và các đồng chí trong đoàn tình hình trực cấp cứu, điều trị chăm sóc sức khỏe nhân dân trong những ngày Tết. Theo đó, Trung tâm đã chuẩn bị các điều kiện thường trực cấp cứu; xây dựng phương án sẵn sàng ứng cứu khi có dịch bệnh, tai nạn thương tích, ngộ độc thực phẩm xảy ra; tổ chức cho cán bộ, nhân viên y tế và người bệnh đón Tết tại đây an toàn, vui tươi, tiết kiệm.

    Sau khi nghe báo cáo Đồng chí Phó bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, kết quả của đội cũng y , bác sy, nhân viên y tế đã đạt được trong thời gian qua đặc biệt là trong công tác chuẩn bị phục vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân  những ngày Tết đón xuân Giáp thìn 2024 và chia sẻ vất vả với đội ngũ thầy thuốc đang miệt mài làm việc, mang sức khỏe, niềm vui đến cho bệnh nhân và người nhà trong dịp Tết.

anh tin bai

    Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Bảo đã  thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cho y bác sỹ tua trực. Đồng thời tặng 10 suất quà Tết, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại các khoa phòng  và chúc các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại đây nhanh chóng khỏi bệnh, xuất viện về với gia đình. 

Một số hình ảnh thăm, chúc tết các bệnh nhân:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                  Hoàng Liên

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập