Ngày 27/02/2024 Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng tổ chức tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

Đến dự và tặng hoa chúc mừng tại buổi tọa đàm kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn. Tại buổi tọa đàm thay mặt Ban giám đốc, đồng chí Lương Văn Quân Phó giám đốc Trung tâm Y tế đã đọc diễn văn Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam để ôn lại truyền thống một chặng đường đã qua, từ đó khơi dậy niềm tin và lòng tự hào của những người làm công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đồng thời nâng cao tinh thần và thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nhằm thực hiện tốt 12 điều y đức và Quy tắc ứng xử  của ngành trong toàn thể viên chức và người lao động ngành Y tế thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “ Lương Y như từ mẫu”.

anh tin bai

Đồng thời để chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam công đoàn Trung tâm Y tế đã phối hợp với chính quyền tổ chức thi đấu thể thao giữa các tổ công đoàn tại trung tâm như đánh bóng chuyền hơi, trò chơi bịt mắt đập bóng, kéo co trong không khí vui tươi phấn khởi động viên khích lệ tình đoàn kết, sức mạnh tập thể, tạo động lực để viên chức y tế cống hiến cho nghề. Kết thúc các hoạt động ban tổ chức đã trao giải cho các tổ công đoàn tham dự cụ thể: Giải nhất cho Tổ công đoàn khối Dự phòng, giải nhì: tổ công đoàn khối điều trị 1, giải ba cho tổ hành chính và tổ điều trị 1.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                           Hoàng Liên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập