Ngày 25/7/2023, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình viên chức là gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng

    Thực hiện phối hợp giữa chính quyền và công đoàn của trung tâm Y tế huyện Hà Quảng về tổ chức hoạt động  kỷ niệm 76 năm ngày thương binh-Liệt sĩ ( 27/7/1947-27/7/2023).  Nhằm tiếp nối truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”của dân tộc Việt Nam và giáo dục đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, lòng tự hào biết ơn đối với các thế hệ anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc cho viên chức, người lao động bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Ngày 25/7/2023  Chính quyền, công đoàn Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng đã phối hợp tổ chức thăm hỏi và tặng 11 suất quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ là thân nhân các gia đình viên chức hiện đang công tác tại đơn vị, với mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng. 

anh tin bai

Tại mỗi gia đình, đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng  biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát to lớn của các anh hùng liệt sỹ và các đồng chí thương binh đã hy sinh một phần xương máu cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc của đất nước. Đồng thời đoàn cũng  đã động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng quý báu; động viên con cháu tích cực công tác, tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, quê hương góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng ấm no, hạnh phúc./.

Một số hình ảnh tới thăm, động viên các gia đình.

anh tin bai
anh tin bai

Hoàng Liên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập