Chiều ngày 06/7/2023. Chi đoàn thanh niên Trung tâm Y tế Hà Quảng ký kết thỏa thuận hợp tác và trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa CLB hiến máu S.O.S các nhà hảo tâm tỉnh Cao Bằng.

     Nhằm hỗ trợ các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế Hà Quảng. CLB hiến máu S.O.S các nhà hảo tâm tỉnh Cao Bằng đã ký kết với đoàn thanh niên Trung tâm y tế 1 bữa/tuần sẽ nấu cháo cho bệnh nhân tại các khoa điều trị, trong đó câu lạc bộ sẽ hỗ trợ về kinh phí, phương tiện, Đoàn thanh niên sẽ cử người để nấu nồi cháo tình thương với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những bữa ăn giàu dinh dưỡng, ấm tình người, giúp họ và gia đình giảm đi một phần chi phí. Bát cháo không chỉ đơn thuần giúp bệnh nhân ấm bụng mà còn thêm ấm lòng, bởi nó được gửi gắm trong đó sự yêu thương, chia sẻ của cả cộng đồng. Mong rằng qua sự hợp tác từ CLB S.O.S các nhà hảo tâm với đoàn thanh niên Trung tâm y tế Hà Quảng sẽ mang đến những nồi cháo giúp người bệnh đảm bảo sức khỏe tiếp tục điều trị bệnh và tiếp thêm niềm tin, nghị lực để họ vượt qua khó khăn, bệnh tật. 

anh tin bai

 

    Hoạt động nồi cháo tình thương mang ý nghĩa lan tỏa những tấm lòng nhân hậu cao cả tất cả vì sức khỏe của người bệnh. Sau buổi ký kết thỏa thuận sáng ngày 7/7/2023 Đoàn thanh niên đã tổ chức nấu được nồi cháo tình thương đầu tiên phục vụ bệnh nhân với hơn 50 suất.

anh tin bai

Hoàng Liên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập