Sáng ngày 05/02/2024, Bảo hiểm xã hội huyện Hà Quảng thăm và tặng 03 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng.

Với mong muốn chia sẻ, lan tỏa yêu thương để động viên các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, sáng ngày 05/02/2024, Bảo hiểm xã hội huyện Hà Quảng đã đến thăm, tặng 03 suất quà trị giá mỗi suất 500.000 đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024. Qua các món quà BHXH huyện Hà Quảng mong muốn góp thêm những tình cảm ấm áp để động viên các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, những người có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống và sớm khỏi bệnh để sum họp đón tết bên gia đình, người thân.

anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo Trung Tâm và các bệnh nhân, Đồng chí Đàm Trung Nghĩa Giám đốc Trung tâm Y tế cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BHXH huyện đến hoạt động  khám chữa bệnh BHYT của Trung tâm trong thời gian qua, đặc biệt là những phần quà rất có ý nghĩa với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đơn vị. Những phần quà là sự động viên, chia sẻ quý báu, kịp thời đến người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp Tết năm 2024.

    Trong thời gian tới hai đơn vị sẽ tiếp tục làm tốt công tác phối hợp trong tổ chức thực hiện công tác khám chữa bệnh BHYT, mục đích cuối cùng là hướng đến sự hài lòng, quyền lợi của người tham gia.

                                                                                       Hoàng Liên

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập