Ngày Hội hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022

           Thực hiện kế hoạch số 1661/KH - BCĐ ngày 06 tháng 6 năm 2022 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hà Quảng về tổ chức vận động hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022. Sáng ngày 14 tháng 6 năm 2022, tại Nhà Đa Năng Phổ thông Dân tộc nội trú thị trấn Thông Nông, huyện Hà Quảng đã diễn ra Ngày Hội hiến máu tình nguyện có sự phối kết hợp của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Hà Quảng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng, Trung tâm Y tế huyện Hà Quảng tổ chức thành công ngày Hội hiến máu tình nguyện '' Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hy vọng''.

 

             Ngày Hội  thu hút  263 tình nguyện viên là cán bộ, giáo viên, công an, đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ các xã, thị trấn và người dân đăng ký tham gia, công tác sàng lọc và hiến máu tiếp nhận được 151 đơn vị máu. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch covid -19, tại địa điểm hiến máu thực hiện  khai báo Y tế, đo thân nhiệt, đo huyết áp, làm thủ tục đăng ký, khám sàng lọc sức khỏe, hiến máu và tiếp nhận máu... đã được Ban tổ chức chú trọng bố chí hợp lý.

 

        '' Hiến máu'' là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân gia đình và toàn xã hội, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của mọi người với cộng đồng.

                                                                                                                                                                        Ảnh Hoàng Liên -  Lục Bến 

Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập